Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Bảo quản thực phẩm bằng túi hút chân không có dễ dàng không?

Khi thời tiết giao mùa từ đông sang hè thì bạn cảm thấy đau đầu với đống chăn mềm không biết nên để đâu. Do đó, nếu bạn đang cần một sản phẩm giúp tủ nhà mình gọn gàng hơn, ngăn nắp hơn. Hãy sử dụng bộ túi hút chân không kèm bơm tay, đó sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp bạn cất nhiều quần áo hơn với cùng một không gian.
TÚI HÚT CHÂN KHÔNG KÈM BƠM TAY- GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO VIỆC CẤT GIỮ QUẦN ÁO
Thời tiết đang trong lúc chuyển mùa, việc căn phòng trở nên ẩm mốc là việc thường xuyên xảy ra. Nếu bạn không thường xuyên để ý, có thể quần áo trong tủ của bạn sẽ bị mốc lúc nào không hay. Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc nhà, thường xuyên đem quần áo đi phơi, thì quần áo của bạn sẽ rất dễ bị hư hỏng đấy. Vậy lúc này chăn màn quần áo của bạn sẽ phải làm như thế nào?
Nói như vậy có một chút hơi quá, nhưng đó là thực tế những gì đang diễn ra. Bạn cần 1 giải pháp phù hợp có thể tiết kiệm và sử dụng được lâu dài. Túi bảo quản thực phẩm kèm bơm tay ra đời được xem là giải pháp tối ưu cho việc cất giữ quần áo và được nhiều người lựa chọn để sử dụng trong gia đình.
Bảo quản đồ dùng bằng túi hút chân không kèm bơm tay có dễ dàng không?
Túi hút chân không – Giải pháp tối ưu để bảo quản quần áo
Chắc nhiều người đang thắc mắc không biết túi hút chân không đó là gì mà lại hiệu quả như vậy phải không nào? Trước tiên về nguyên lý hoạt động, bộ túi hút chân không sẽ rút hết số không khí có trong túi, bao gồm phần không khí trong quần áo, chăn màn của bạn. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được 70% diện tích không gian của phần quần áo và đồ đạc đang chiếm.
Khi cho đồ đạc vào túi hút chân không, bạn sẽ tránh được mối, kiến, gián và rất nhiều loại côn trùng khác giúp giữ đồ đạc của bạn luôn sạch sẽ, không bị ẩm mốc hay bụi bặm, thời gian từ 3-5 năm nếu bạn không làm túi bị rách hoặc hỏng. Ngoài ra, bạn có thể cho đồ đạc vào bên trong vali hoặc khi muốn đi xa, túi hút chân không sẽ giúp bạn mang được nhiều đồ đạc hơn .
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÚI HÚT CHÂN KHÔNG BẰNG BƠM TAY
Bước 1: Gấp gọn đồ cần cho vào túi, mở miệng túi rồi sắp xếp đồ vào trong túi (bước này rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn chứa được nhiều đồ vào trong túi).
Bước 2: Kéo kín miệng túi (miệng túi có bố trí khóa rất tiện dụng cho việc mở và kéo) mở van của túi hút chân không.
Bước 3: Dùng máy hút chân không (bơm hút chân không) lắp đầu hút vào van của túi hút chân không và hút khí.
Bước 4: Sau khi hút hết khí, bạn rút đầu hút và khóa van của túi hút chân không lại.
Tùy từng kích cỡ của túi mà bạn có thể để quần áo, chăn màn khi không dùng đến một cách gọn gàng, lại tránh được nấm mốc. Sản phẩm có lỗ hút để bạn có thể dùng dụng cụ máy hút chân không để hút tất cả hơi ra ngoài, tạo độ ép tối đa cho túi. Bạn có thể dùng máy hút bụi thay thế với thao tác rất dễ dàng. Trước khi sử dụng bạn nhớ kẹp thật chặt miệng túi lại để tránh việc túi bị hở và bị phồng hơi.
Ngoài ra túi hút chân không còn rất tiện lợi với việc bạn dùng để cất giữ các sản phẩm đông  lạnh, việc rút hết không khí  trong các túi tương tự như các mặt hàng trong quầy đông lạnh tại siêu thị, giúp bảo quản tốt hơn thức ăn, lâu bị hỏng hơn nếu đưa ra môi trường bình thường.
Hãy mua ngay chiếc túi hút chân không tại điện máy Trường Việt để có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều không gian, diện tích trong tủ của mình cũng như giúp quần áo chống ẩm mốc bụi bặm, rất tiện lợi cho người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét