Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Máy hút chân không công nghiệp chè - Máy đóng gói chất lượng cao

Máy hút chân không chè đóng vai trò rất quan trọng trong việc đóng gói chè hay các sản phẩm khô, với nhiều công dụng tuyệt vời nên rất được ưa chuộng.

Máy đóng gói hút chân không chè hay máy đóng gói hút chân không chè được dùng trong đóng gói, bảo quản chuyên nghiệp các mặt hàng khác nhau, đặc biệt là chè và các sản phẩm khô. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì bạn có thể tham khảo thêm bài viết sau đây nhé!

Máy hút chân không chè - Máy đóng gói chân không chất lượng cao

Máy đóng gói chân không công nghiệp có ưu điểm là chất lượng cao, kết cấu chắc chắn, máy chạy êm, hút siêu nhanh, siêu kiệt, không kén túi nylon, giá thành rẻ.

Lợi ích máy hút chân không chè

- Tiết kiệm chi phí, hiệu quả cao: với 2 công năng trong cùng 1 chiếc máy, vừa hút chân không, vừa hàn miệng túi chắc chắn, đẹp mắt.

- Đảm bảo hút kiệt 100% không khí, bảo quản gấp 5 lần bình thường, hoàn toàn không sử dụng hóa chất, giữ nguyên mùi vị của Chè.

- Tham khảo giá máy hút chân không tại đây: http://www.dienmaytruongviet.vn/may-hut-chan-khong

- Vết hàn miệng túi chắc chắn, đảm bảo không bị tái xâm nhập bởi không khí, vi khuẩn, và ẩm mốc.

- Phù hợp nhiều sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu: đường hàn mép túi tối đa lên tới 70 cm, và trọng lượng hút đa dạng: từ dưới 0,5kg cho đến 25kg.

- Dễ dàng trong sản xuất: vận hành tự động, có thiết lập điện tử, hàn hút không kén túi nilon.

- Người tiêu dùng đặc biệt có lòng tin và ưa chuộng tiêu dùng đối với những sản phẩm được hàn hút chân không chuyên nghiệp, bao gói sang trọng.

- Dùng đóng túi Chè: loại sản phẩm tuyệt đối không thể bị ẩm mốc và phải lưu giữ hoàn hảo mùi vị đặc trưng của từng thương hiệu.

- Đóng túi thực phẩm khô: Nem chua, Chân giò muối, Hạt dẻ, Hạt điều, Gạo, Cám các loại, Nấm, Cafe, thịt bò khô, ô mai....

Những thông tin chúng tôi chia sẻ trên rất bổ ích phải không nào. Vậy bạn đã sẵn sàn sở hữu cho mình 1 chiếc chưa. Chúc bạn nhanh chóng chọn được cho mình 1 sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

1 nhận xét: